How long

นานแค่ไหนแล้วหนอ ที่ฉันไม่ได้อธิบาย นานแค่ไหนแล้วที่ฉันไม่สามารถสารภาพอะไรได้ คำจำกัดความเพียงอย่างเดียวที่สามารถให้ได้ก็คือ ” การรักเพียงข้างเดียว ” เหมือนฉันจะถนัดกับการมีสถานะอย่างนั้นมาตลอด

ความรักอย่างนี้ช่างเงียบเหลือเกิน เงียบเสียจนได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น เสียงของริมฝีปากที่เม้มเข้าหากัน เหมือนอยากจะเอ่ยอะไรบางอย่างแต่ทำไม่ได้ ริมฝีปากนั้นได้แต่เม้มไว้อย่างสนิท ไม่มีคำใดเอ่ยออกมา

ฉันรู้ดีว่าการเดินหน้าต่อไปเพียงลำพังเป็นอย่างไร ฉันทำอย่างนั้นมาเสมอ ทำได้อย่างเข้มแข็ง ถึงแม้ว่าจะไม่มีสิทธิ์เอ่ยอะไรจากนี้ และยินดีที่จะเก็บมันไว้กับตัวเอง ฉันยังคงเป็นคนที่เข้มแข็ง อย่างที่เธอเคยเห็นมาตลอด และจะเป็นเสมอไป

ขอบคุณสำหรับการมีอยู่ของเธอ ที่ทำให้วันเวลาที่ผ่านมามีความหมายอย่างไม่น่าเชื่อ ขอบคุณ…

This love is so quiet  It was so quiet that I could hear my heart beat.  The sound of lips pressed together.  Like I wanted to say something but I couldn’t,  no words came out

Thank you for your presence  That made the past days incredibly meaningful. Thank you…

WS,

ใส่ความเห็น