เราก็แค่อากาศ

ฉันออกตัวเสมอว่าไม่ถนัดใช้ เฟสบุค มันคือวิธีที่ถูกต้องไหม ที่ห้ามให้ฉันอย่าเข้าไปอ่านมัน  มันคือวิธีแก้ไขอย่างนั้นหรือ

สิ่งที่ถูกต้องคือคุณต้องเลิกทำแบบนี้อย่างเด็ดขาด หรือคุณคิดว่ามันไม่ใช่  ไม่เอาหรอก ความรักไม่อยากได้ แต่แค่ซื่อสัตย์และจริงจัง จริงใจ จะถนอมและดูแลกันไปตลอด คนๆนั้นอยู่ที่ไหน 

ฉันเหนื่อยที่ต้องนิ่งเฉย  ทั้งรู้ว่าคุณยังไม่ทำอะไรให้ชัดเจน  อีกหน่อยพอคุณมีงานมีเงินพอ ฉันก็จะไม่มีความหมายอะไร  คุณอยากเจอใครไปเที่ยวที่ไหนโดยที่ฉันไม่รู้คุณก็ย่อมทำได้ พาไปในที่ๆเดียวกันที่ฉันเคยไป คุณคิดว่ากำลังทำอะไรอยู่ คุณคิดว่ากำลังทำร้ายใครอยู่

ถ้าหากยังสงสาร อาทร อยากดูแล ไม่ต้องรักฉันเลยก็ได้  ขอให้กล้าหาญและเข้มแข็งพอที่จะบอกความจริงเสียที เพราะฉันมีตัวตน ฉันไม่ใช่ธุลีดินหรือแค่อากาศ…ฉันมีตัวตน

image

Posted in ไม่มีหมวดหมู่.

ใส่ความเห็น

