วันที่ฉันป่วย

ผมอยากตอบคำถามที่คุณถามให้ชัดเจน ว่ารู้สึกอย่างไรหลังจากตื่นขึ้นมา ……
ดวงตาของผมค่อยๆขยับเปลือกตาขึ้นมาทีละน้อย ผมมองอะไรไม่ชัดเท่าไหร่นัก  ดวงตาชื้นจากน้ำตา แล้วค่อยๆไหลลงข้างขมับซ้ายและขวา

..
ผมฝันถึงคุณ ได้ยินเสียงเรียกของคุณ นานมาแล้วที่สะดุ้งตื่นกลางดึก คุณเข้ามาหอมแก้มข้างซ้าย แล้วบอกให้ผมหลับซะ ..

มันเป็นวันที่ตื่นขึ้นมาแล้วอยากบอกคุณให้รู้เป็นคนแรก ” ว่าผมปลอดภัย ” แต่กว่าจะได้บอกก็นานเป็นปี
มันอาจจะช้าไปแล้วที่ผมเพิ่งมาบอกตอนนี้
” ผมรู้สึกอบอุ่นอย่างประหลาดและปลอดภัยจากเรื่องร้ายๆทั้งหมด เมื่อมีคุณอยู่ตรงนั้น ขอบคุณที่ทำให้กล้าที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้

Armchair – วันที่ฉันป่วย: http://youtu.be/yzK1XKMtw4k

Posted in ไม่มีหมวดหมู่.

ใส่ความเห็น

