หน้าที่ ที่ใจสั่ง

หน้าที่ที่ทำอยู่ตอนนี้
1.ตั้งใจทำงาน
2.ทำงานล่วงเวลาให้มากขึ้น
3.วางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายให้ดี
4.ดูแลทุกคนที่เรารัก
5.รักแฟนให้มาก
6.ต้องอดทน

ความห่วงใยที่ส่งไปให้อย่างซับซ้อน ถ้ามันผิดลู่ผิดทางมากนัก ” ฉันเองนี่แหละที่เป็นคนผิด ”
ได้โปรด ฉันขอร้อง อย่ามายุ่งกับคนรักของฉันเลย
ฉันอยากบอกกับเธอแบบนี้ แต่ฉันทำไม่ได้
ทำไม่ได้…..
image

ใส่ความเห็น

