คนที่อยู่ใน Google

มันเป็นยิ่งกว่าความฝัน ที่ผมได้มาพบคุณ นานเสียเหลือเกินที่ผมไม่ได้พบคุณเลย ผมเองไม่อยากรบกวนจิตใจของคุณไปมากนัก จึงว่างเว้นจากการส่งของขวัญโน่นนี่ไปให้ เกรงใจว่าจะไม่มีที่จะเก็บ

คุณเคยแสดงความคิดเห็นเอาไว้กับผม ว่าความรู้สึกของผมนั้น มันเป็นความรู้สึกเพียงชั่ววูบ หากแต่ผมก็ได้แต่ยิ้มกับตัวเอง และสงสัยว่า ในทุกคราที่ผมคิดถึงคุณ มันช่างมีความสุขดีแท้ ความรู้สึกที่วูบเข้ามา เมื่อไหร่หนามันจึงจะวูบหายไปเสียที ดังที่คุณเคยกล่าวเอาไว้

ผมชอบใจนักเวลาที่เห็นคุณยิ้ม ถึงแม้จะเห็นในรูปก็ตามที คุณกลายเป็นคนดังไปเสียแล้ว คนเก่งของผม ผมชื่นชมคุณยิ่งกว่าใครๆ คุณทำให้ผมรู้สึกมีความใฝ่ฝัน คุณทำให้ผมมีเรี่ยวแรง นอกจากแม่ก็มีคุณอีกคนที่ทำให้ผมรู้สึกอย่างนั้น แม้นว่าคุณจะยังยืนยันเสียงแข็ง ว่าผมไม่รู้จักคุณดีพอ จริงอย่างที่คุณว่า ผมไม่เคยรู้จักคุณเลย กรุณาอย่าห้ามหรือตัดทอนความรู้สึกของผมเลย ผมเลือกแล้ว เลือกที่จะเก็บคุณเอาไว้ ในหัวใจ . . .

ใส่ความเห็น

