ไม่พร้อมที่จะป่วย

นอกจากที่หัวใจแล้ว ผมไม่เคยมีอาการเจ็บที่หน้าอกเลย ผมขอยืนยัน

ไม่นานมานี้ ผมเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ทำให้มีโอกาส ได้ไปตรวจสุขภาพก่อนเข้างาน เป็นปกติสามัญอยู่แล้วของการรับพนักงานใหม่ เกือบทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ นอกเหนือไปจาก CP4 ของเลือดที่ไม่ปกติเป็นทุนเดิม ผมยังได้รับทราบว่ามีบางอย่างผิดปกติเพิ่มเติม

ผลการเอ็กซเรย์ปอดของผมไม่ผ่าน หมอบอกว่ามีก้อนเนื้อบางอย่างที่ปอด อยากจะให้ตรวจซ้ำกับแพทย์เฉพาะทาง

แล้วผมก็หยุดไว้แค่นั้น ไม่ไปตรวจซ้ำตามคำบอกของหมอและแม่ ผมอยากหยุดไว้แค่นั้นก่อน ผมรู้สึกเหมือนไม่พร้อม ผมอยากรู้แค่นั้น รู้แค่ว่า มีก้อนเนื้อในปอด แค่นั้นก่อน

นอกจากที่หัวใจแล้ว ผมไม่เคยมีอาการเจ็บที่หน้าอกเลย ผมขอยืนยัน มันไม่เคยปวด จนเดี๋ยวนี้ผมก็ไม่ปวด ผมเพียงแต่เจ็บที่หัวใจอยู่เนืองๆ ไม่เคยหายดี ผมป่วยแค่นั้น แค่ที่หัวใจ

ผมไม่พร้อมที่จะป่วย และไม่พร้อมจะรับรู้ว่าป่วย แต่ผมสัญญาว่าจะมีความสุขในทุกวัน ผมสัญญา ไม่ว่าผมจะทำได้ตามสัญญาหรือไม่ ผมก็อยากสัญญากับคุณอยู่ดี ตีสามแล้วครับ ผมควรนอนได้แล้ว ผมควรหลับตานอนได้แล้ว

ใส่ความเห็น

