กลับบ้าน

คนสวยครับ
ตอนนี้ผมเดินทางกลับมาถึงบ้าน โดยสวัสดิภาพ อยากบอกคุณเป็นคนแรกเสมอ ในยามที่ผมได้อยู่ในที่ๆแสนอบอุ่นเช่นนี้ เพราะนั่นหมายถึง ผมได้อยู่ใกล้ๆคุณเข้ามาอีกนิด

บ้านไม้กึ่งปูนดูโทรมเหลือเกิน ละแวกบ้านก็ยังคงเงียบสงบ และออกจะเปลี่ยวๆเช่นเดิม จำได้ว่าแต่ก่อนนี้ เพื่อนๆมักจะเกี่ยงกัน มารับส่งผมเสมอ เพราะทางที่เปลี่ยวและมืด เคยเป็นอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น แต่ผมกลับรู้สึกปลอดภัย ถึงแม้ว่าจะอยู่บ้านเพียงคนเดียวก็ตาม

เอาล่ะครับคนดี นอนเสียเถิด ผมอยู่ใกล้ๆคุณแล้วครับ ¦)

One thought on “กลับบ้าน

  1. บ้านไม่ได้มีไว้แค่ซุกหัวนอน แต่มันมีไว้สำหรับเก็บบางอย่าง
    บ้านของนกเป็นรังอุ่นๆ บ้านของคนเป็นที่อยู่ของหัวใจ
    “ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้า” บ้านคงพูดกับเธอแบบนี้(มั้ง) ^^

ใส่ความเห็น

