สัญญาต้องเป็นสัญญา

ได้บอกกับเธอวันนั้น บอกเธอให้จำเอาไว้ ถึงยังงัยจะช้ายังงัยก็ต้องมา สัญญาต้องเป็นสัญญา
. . . .แสบตาจัง และยังรู้สึกเจ็บที่ข้อมือ รู้สึกเพลียอย่างบอกไม่ถูก แต่สัญญาต้องเป็นสัญญา สัญญาว่ามาต้องมา คนเราไม่ได้เกิดมาเพื่อใครเพียงคนเดียว แต่ลำดับความสำคัญของหลายสิ่งอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบ ผมไม่ใช่คนที่มีความรับผิดชอบมากมายอะไรนัก
แต่ผมมีความรู้สึกเล็กๆในใจว่า
ผมรักที่จะรับผิด ผมพร้อมที่จะรับผิด และรับความชอบ ผมรับว่ารักสิ่งที่ผิด ผมรับว่าผมรักสิ่งที่ชอบ และอีกมากมายที่มนุษย์อย่างผมนั้นจะสามารถทำได้

เพราะฉะนั้น  ผมควรมีสิ่งนี้ ” ความรับผิดชอบ ” รับผิดชอบกับคำพูด และคำสัญญา

Posted by Wordmobi

One thought on “สัญญาต้องเป็นสัญญา

  1. สัญญาต้องเป็นสัญญา สัญญาว่ามาต้องมา : เบิร์ด ธงไชย
    สัญญาเมื่อสายันห์ : ไท ธนาวุธ
    ไก่จ๋าได้ยินไหมว่าเสียงใคร : พี่เป้า สายันห์ สัญญา
    ..
    น่าจะจับมาเป็นพี่น้องร่วมสัญญาเนอะ ^^

ใส่ความเห็น

