ขอบคุณสำหรับเพลงหวาน

ฉันเป็นแค่ผู้หญิงบ้านนอก ก็แค่นั้น ฉันเพิ่งรู้ตัวเองหลังจากที่เศร้าอยู่หลายวัน พยายามหาวิธีข่มความเศร้าให้ลดลงบ้ำงแต่ก็ไม่ดีขึ้นซักเรื่อง จนวันนี้เองเพื่อนชายคนหนึ่งกรุณาส่งเพลงมาให้ฉันฟัง เป็นเพลงลูกทุ่งเสียด้วย มันยิ่งย้ำให้รู้ว่าฟังเพลงแนวไหนก็ไม่สบายใจเท่านี้ ฉันรู้ตัวเองได้เลยว่าเป็นคนประเภทลูกทุ่งนี่เอง คนที่สุดแสนธรรมดาจนบางทีฉันว่าตัวเองซื่อด้วยซ้ำ และใจดีอยู่มาก ฉันเปิดเพลงนี้ฟังไม่ต่ำกว่าสิบรอบมันฟังดูคล้ายเพลง “เรณูนคร” มันทำให้ฉันมีความสุขขึ้น ขอบคุณนะสำหรับเพลงหวาน มันทำให้ฉันเผลอยิ้มเมื่อฟังเพลง “พิษรักเมืองพิษณุโลก”ขอบคุณเหลือเกินสำหรับความสุขเล็กๆน้อยๆแต่มันยิ่งใหญ่สำหรับฉันมาก ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่ซับซ้อน อย่างที่คนอื่นเข้าใจ ฉันแค่มั่นคงและชัดเจน เท่านั้นเอง แค่ผู้หญิงบ้านนอก ก็แค่นั้น

Posted by Wordmobi
rotate0001.jpg

ใส่ความเห็น

