เปล่า

15 พฤษภาคม 2553

ขอให้ผมกับคุณ ได้พบกัน
และเรา ได้รักกัน
… คนนั้น…
ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอ

ขอให้ผม กับคุณ อยู่ใกล้กัน
ก็ผมรอคุณอยู่นานแสนนาน
…วันนั้น…

หากเป็นได้จริง
ผมแค่อยากรักคุณหมดหัวใจ
แม้ว่าคุณจะอยู่ที่แสนไกล
ให้บางสิ่งในใจ พาเราไปพบ… กับคนที่ถูกใจ

แม้จะอยู่ที่ใด
แม้อะไรจะเกิดจากนี้ไป
ผมเพียงอยาก จะขอรักคุณได้ไหม

ขอให้ผม
กับคุณได้เข้าใจ
เหตุผลใดเราอย่าไปสนใจ
แค่ได้พบ กัน

วันนี้รู้เพียงแค่อยากจะรักคุณหมดหัวใจ
แม้ว่าคุณจะอยู่ที่แสนไกล
ให้บางสิ่งในใจ พาเราไปพบ… กับคนที่ถูกใจ

แม้จะอยู่ที่ใด
หรือแม้อะไรจะเกิดจากนี้ไป
ผมเพียงอยาก จะขอรักคุณได้ไหม

แม้ว่าผม กับคุณไม่พบกัน
จะขอรอไปอย่างนั้น
จะรักแม้เราไม่ รู้จักกัน

………………………

เปล่านะ ข้าพเจ้าไม่ได้มีเจตนาจะให้เป็นแบบนี้  แต่ข้าพเจ้าก็ปล่อยให้น้ำตาไหลเปียกปอนหมอนหนุน มาสี่วันแล้ว ร้องไห้ได้ทุกวันแบบนี้ เหนื่อยมากเหมือนกัน แต่….เปล่า  ข้าพเจ้าไม่ได้ตั้งใจที่จะ ทุกข์ถึงขนาดนั้น เปล่าเลย  …… เปล่า ไม่ได้อยากให้ใครต้องทุกข์ใจตามกันไปด้วย  จึงตั้งใจสะกดตัวเองเอาไว้  สงบปากสงบคำ  ระงับกิริยา  พยายามไม่ให้ใครรู้สึกได้  ว่า ณ ตอนนี้ ข้าพเจ้ารู้สึกอย่างไรกับคำพูดของคน ๆหนึ่ง   ข้าพเจ้าพยายามอย่างที่สุดแล้ว อาจไม่ดีพอนัก  แต่จะขอพยายาม……ขออย่าให้มีใครต้องรู้สึกได้เลย  ขออย่าให้ใครต้องสัมผัสความรู้สึกแบบนี้เลย…..T_T


ใส่ความเห็น

