คนดีชั้นขอโทษ

อยู่ๆ ฉันก็ตัดสินใจหายออกไปจากชีวิตเขาเอาซะดื้อๆ
เหมือนฉันกำลังหลบหนีปัญหา
หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า
ผลักภาระการตัดสินใจให้เป็นของเขา
…………………………….
ความสัมพันธ์ของเราเหมือนเส้นด้ายบางๆ
ที่โยงจากฟ้าข้างหนึ่งไปสู่ฟ้าอีกข้างหนึ่ง
สำหรับฉันแล้ว ..
หัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเพ้อฝัน
ที่เกิดจากเชื้อเพลิงคำหวานที่เฝ้าแต้มเติมให้หัวใจได้โลดทะยาน
ในความฝันโดยไม่มีวันแน่ใจได้ว่าจะเกิดขึ้นจริง

เหตุเพราะระหว่างเราเหมือนเส้นด้ายบางๆ
ที่..หากแม้นใครสักคนออกแรงกระตุกเพียงนิด..
เส้นด้ายก็อาจขาดสะบั้นในทันที..

ฉันไม่ได้กระตุกเส้นความสัมพันของเราให้ขาดสะบั้น..
แต่ฉันกำลังปล่อยปลายเส้นอีกด้านหนึ่ง
ในหัวใจ ให้หลุดล่วงลง ณ ตรงนั้น.

ตรงที่เราเคยบอกถึงความเป็นพิเศษของกันและกันในความรู้สึก
ตรงที่เราเอ่ยคำห่วงหาให้กันในทุกครั้งที่มีโอกาส
ตรงที่เรื่องราวต่างๆ ระหว่างเรา ยังกังวานก้องอยู่ในความคิด

ฉันหนีเธอไปเสียดื้อๆ ….
อาจดูเหมือนฉันเห็นแก่ตัว..

แต่เธอไม่รู้หรอกว่า..

เส้นด้ายระหว่างเรา..ฉัน..กับ..เธอ..เป็นเส้นที่ต่างจากเส้นอื่นๆในหัวใจ
และเป็นเส้นที่ฉันหวงแหน..เกินกว่าที่จะปล่อยให้เราคนใดคนหนึ่ง
กระตุกมันให้ขาดลง..ฉันจึงต้องปล่อยมันไว้อย่างนี้
เพื่อว่า..ฉัน..จะได้เก็บไว้โยงจากใจฉัน..สู่..ใจเธอ…ตลอดไป..

คนดี…ฉันขอโทษ
……………………………………………….

ที่ตัดสินใจเดินจากมา
อย่าเข้าใจว่าเธอไม่มีค่าให้ใจหวั่นไหว

ที่ตัดสินใจ……ห่างไป
อย่าคิดว่าเพราะฉันไม่รู้สึกรู้สาอะไรระหว่างกัน

ที่ตัดสินใจไม่พูด
อย่าคิดว่าเพราะต้องการหยุดความรักเราไว้แค่นั้น

ที่ติดสินใจหยุดความผูกพัน
ก็ใช่ว่าฉันจะไม่เจ็บปวดที่ต้องทิ้งความฝัน..ของใจ

ที่ตัดสินใจ..นิ่งเฉย
ก็ใช่ว่าอยากจะละเลยความรู้สึกเธอซะที่ไหน

ที่ตัดสินใจ..ทำร้าย..ความรู้สึกของใคร
เธอคงไม่รู้ใช่ไหม…..ฉันก็เจ็บปวดหัวใจ..ไม่แพ้กัน..

UUN_UUN_UUN_UUN_UUN_UUN_UUN_UUN

ใส่ความเห็น

